Cấc công trình lớn, các sản phẩm theo hệ thống đều cần có một hệ thống tủ điện điều khiển để đảm được dây chuyền vận hành, các thành phần được hoạt động theo đúng mong muốn, theo đúng quy trình. Trong các hệt hống tủ điện chúng tôi đang cung cấp đều là hệ thống tự động hóa, điều khiển bởi phần mềm qua hệ PLC hoặc điều khiển bằng tay khi cần thiết.

Với các nhà máy công nghiệp, nơi có các hệ thống máy móc, có các dây chuyền sản xuất cần được tối ưu theo công nghệ sản xuất mới thì đều cần đến hệ thống điều khiển tự độ hóa là cần thiết. Tủ điện đã và đang được ứng dụng hếu hết các hệ thống này nay. trong hệ thống chiếu sáng, trong điều phối, trong dây chuyền sản xuất, hệ thống trạm trộn bê tông, hệ trạm cao thế, trung thế...

Hệ thống tủ điện điều khiển trạm bao gồm phần vỏ tủ, phần hệ thống chức năng điều khiển hệ thống, được thiết kế lắp đặt bên trong tủ. Toàn bộ được thiết kế để bên trên mặt điều khiển là những nút bấm điều khiển đơn giản, giao diện tương thích với tất cả máy tính, tính năng vượt trội, dễ điều khiển đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Toàn bộ được nhập về và thiết kế theo yêu cầu chức năng khối nượng công việc của toàn bộ hệ thống trạm. Các trạm có nhiều chắc năng, hệ thống trạm lớn sẽ có vỏ tủ lớn hơn. Với thiết kế, vỏ tủ được sơn tĩnh điện tăng cao vẻ đẹp và chống han gỉ. Vỏ tủ được mua, nhập từ các đơn vi trong nước hoặc ngoài nước. Toàn bộ được thiết kế, đi dây theo một trình tự, đơn giản, gọn gàng, các chức năng được bố trị theo trình tự.

Danh sách sản phẩm tủ điện

Sắp xếp theo: