Danh mục giới thiệu sản phẩm hệ thống trạm cân điện tử, cân xe tải do công ty Tân Phát sản xuất, cung cấp. Trạm cân được cung cấp trực tiếp bởi công ty tới tay khách hàng hoặc phân phối qua các đơn vị đối tác. Quý vị và các bạn có nhu cầu lắp trực tiếp cho nhà máy, đơn vị của mình hay lắp đặt cho doanh nghiệp khách hàng đối tác khác hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 098 542 8888 để được hỗ trợ tư vấn.

Các mã trạm cân ô tô điện tử Tân Phát

Cân được chia ra làm các nhóm cân điện tử theo mức tải trọng cân, kiểu cách lắp đặt cân, mức kích thước cân nhưng quan trọng nhất vẫn là mức tải trọng cân. Tại công ty Tân Phát các mức cân được sản xuất theo mức tiêu chuẩn 20 tấn, 40 tấn, 60 tấn, 80 tấn, 100 tấn, 120 tấn, 150 tấn. Với mỗi loại này sẽ có cấu hình, thông số kỹ thuật riêng của trạm. Về chất liệu cầu cân hiện đang có hai loại cấu thành lên gồm có loại  cầu bê tông cốt sắt, cầu bằng sắt đúc. Phổ biến và ứng dụng tốt nhất là dòng bàn cân sắt.

Cấu tạo thành phần một trạm cân

Không nói về trạm cân nào cụ thể mà nói chung cho tất cả các loại trạm cân. Một trạm cân bao gồm có phần móng cân, cầu cân, nhà điều hành, thiết bị cảm biến điều khiển hệ thống. Một trạm cân hoàn thiện để đi vào hoạt động cần có đầy đủ các thông số, thành phần như trên. Với một thành phần được triển khai theo đúng quy trình thiết kế ban đầu từ công ty, các thành phần đều được đảm bảo chi tiết tốt nhất từng thành phần bộ phận một sau đó có trở thành trạm cân hoàn thiện.

Quy trình hoàn thiện một trạm cân

Ban đâu từ khi bắt đầu khảo sắt trạm cân, xây dựng mọng và nhà điều hành, sản xuất bàn cân, lắp đặt thiết bị cân, kiểm định bàn cần và cuối cùng là kiểm định, bàn giao trạm cân. Đó được xem là một quy trình chuẩn cho toàn bộ trạm cân hoàn thiện. Với những công việc khác là phụ trợ cho quá trình hoàn thiện.

Danh mục các loại trạm cân ô tô điện tử

Sắp xếp theo:

Chưa có sản phẩm nào trong danh mục này.