Tân Phát giới thiệu hệ thống sản phẩm trạm cân điện tử 80 - 100 tấn, hệ thống trạm các loại với những dự án trạm cân lắp đặt trên toàn quốc. Quý vị cần triển khai lắp đặt trạm cân điện tử, cân 100 tấn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 098 542 8888 để được hỗ trợ tư vấn lắp đặt nhanh nhất.

Được thành lập từ 2007 tới nay, với hàng trăm, hàng nghìn trạm cân 100 tấn đã được triển khai lắp đặt đi vào hoạt động. Là công ty đi đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất, cung cấp trạm cân ô tô điện tử, Tân Phát đang là địa chỉ tin cậy cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cho các đơn vị đối tác thương mại cần lắp đặt trạm cân ô tô 100 tấn, và các hệ thống trạm khác.

Hình ảnh một trạm cân ô tô điện tử 100 tấn do công ty Tân Phát từng thi công sản xuất.

Thông số kỹ thuật trạm cân 80t - 100t

Tên sản phẩm hệ thống: Trạm cân ô tô 100 tấn
Công suất trọng tải 80 tấn - 100 tấn
Kích thước cầu cân 10*3m, 12*3m, 16*3m, 18*3m, 21*3m.
Chất liệu cầu cân: Thép U350, I350, bê tông cốt thép.
Lắp đặt kiểu nổi, kiểu chìm, nửa nổi nửa chìm.
Thiết bị cảm biến: Keli
Thiết bị điều khiển hiển thị: Keli
Sản xuất: Tân Phát.

Sau toàn bộ công đoạn sản xuất, các cầu cân được vận chuyển tới địa chỉ lắp đặt, bàn giao tới tay khách hàng toàn bộ hệ thống trạm và công nghệ vận hành.

Quy trình sản xuất toàn bộ trạm cân xe tải 100 tấn - 80 tấn

Thi công xây dựng hệ thống móng, nhà điều hành trạm cân: Phần kết cấu móng cân là điều quan trọng cho độ vững chắc của toàn bộ cân, cho quá trình sử dụng được đảm bảo về lâu dài không bị sô lệch cầu cân. Phân móng được kết cấu toàn bộ bởi bê tông cốt thép loại tốt nhất. Móng được thi công sản xuất theo đúng bản vẽ thiết kế mà chúng tôi từng thi công cho hàng ngàn dự án khác nhau trước đây. Phần nhà điều hành không quan trọng, nó chỉ là phần phụ. Quý khách có thể tận dụng các nhà bảo vệ, nhà ở nhân viên làm nhà điều hành cũng được. Toàn bộ phần thi công hạng mục này do chính khách hàng thi công sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như giảm được giá thành lớn của trạm.

Sản xuất cầu cân xe: Toàn bộ được lên kế hoạc sản xuất tại nhà máy công ty Tân Phát. Chất liệu cấu thành được làm từ thép chữ U đúc, U dập, I đúc và khung cầu cân bê tông được sản xuất lắp đặt tại đây. Toàn bộ các loại cầu cân thép được sản xuất tại nhà máy sau đó vận chuyển tới chân công trình lắp đặt là xong nhưng với cầu cân bê tông thì cần phải đổ bê tông bê mặt mới có thể hoàn thiện được.

Hình ảnh lắp đặt cầu cân ô tô điệnt ử 100 tấn hoàn thiện bởi công ty Tân Phát.

Lắp đặt thiết bị trạm cân. Sau khi hoàn thiện móng cân và cầu cân, việc còn lại là việc lắp đặt thiết bị cảm biến, thiết bị điều khiển toàn bộ hệ thống trạm cân. Việc kết nối đảm bảo cho cân có thể hoạt động được tốt nhất trong toàn bộ quá trình vận hành sau này. Thiết bị được lắp đặt ở đây đã bao gồm có cả máy tính  máy in, màn hình lớn.

Kiểm định, bàn giao cân:Việc kiểm định này do Cục đo lường chất lượng Việt Nam kiểm định. Toàn bộ quá trình lắp đặt cân được hoàn thiện bởi việc kiểm định chất lượng cân. Sau khi kiểm định hoàn thiện theo tiêu chuẩn, cân sẽ được bàn giao toàn bộ công nghệ, cách sử dụng trạm cân cho khách hàng.

Hình ảnh quá trình lắp đặt hoàn thiện, trạm cân đang trong quá trình kiểm định chất lượng cầu cân.

Danh sách sản phẩm trạm cân ô tô điện tử 80 tấn - 100 tấn

Sắp xếp theo:

Chưa có sản phẩm nào trong danh mục này.