Cân bàn điện tử 300kg, một sản phẩm cân điện tử có thể thay thế và phù hợp cho nhu cầu sử dụng cân xác định trọng tải công suất của sản phẩm doanh nghiệp. Tân Phát đang trực tiếp sản xuất, cung cấp các sản phẩm từ nhà máy tới tay khách hàng.  Quý vị và các bạn có nhu cầu mua cân bàn điện tử 300kg hay một trong những dòng cân bàn bất kỳ hay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 098 542 8888 để được hỗ trợ tốt nhất về giá sản phẩm.

Cân điện tử 300kg hiện có nhiều dòng treo, cân bàn, ở đây bài viết này đang nói về dòng sản phẩm cân bàn. Với sản phẩm này có 2 kiểu dáng loại cân có côt, loại cân vuông hộp giống như những loại cân đồng hồ nguyên lý lò so trước đây.

Cân bàn 300kg dạng cột

Cân được sản xuất trực tiếp trong nước tại nhà máy Tân Phát với kích chuẩn (50cm x 40cm x 12cm rộng x dài x cao) đó là kích thước chuẩn cho một sản phẩm cân bàn loại cột. Với nhứng sản phẩm đặt riêng sẽ có kích thước riêng theo mong muốn từ phía khách hàng. Khung cân có thiết kế khung thép, bề mặt Inox, loại Inox 304 tốt nhất. Cân có mặt sàn thấp, nhưng ở đó có thiết kế riêng phần cột inox đỡ đầu cân cao 80cm, ở đó việc thiết kế cột cao để đảm bảo được cái nhìn thông số và điều chỉnh đầu cân một cách dễ dàng nhất. Cân bàn dạng cột điện tử Tân Phát có thể được ứng dụng trong rất nhiều môi trường làm việc khác nhau theo nhu cầu của mỗi người. Là sản phẩm thay thế, phát triển mạnh trong thời thì công nghiệp hóa tự động hóa. Cân được dùng cho các ngành nghề công nghiệp, nông nghiệp, thủy hải sản, trong thương mại, bưu chính...Cân có độ chính xác tuyệt đối, với bước nhảy cân nhỏ.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất cân bàn điện tử loại cột, hơn 10 năm qua chúng tôi đã từng sản xuất, cung cấp rất nhiều lô hàng cân. Và chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì, cần những chức năng như thế nào cho sản phẩm mà khách hàng chuẩn bị mua. Chúng tôi biết được người Việt Nam cần sản phẩm nào để có thể hoạt động, để cân có thể phù hợp với môi trườn, khí hậu tại nước ta.

Cân bàn 300kg loại hộp vuông thay thế cho cân đồng hồ cũ

Nó có hình dáng vuông hơn, mặt bàn cao hơn so với những sản phẩm dạng cột. Cân có kích thước (40cm x 50cm x 40cm. Rộng x dài x cao). Với khung cân được chia làm 2 loại, một loại thiết kế chất liệu khung inox một loại khung thép được phun sơn bảo vệ. Cả 2 điều có kích thước chuẩn giống nhau. Bề mặt cân được làm với chất liệu Inox chống sước. Cân có thiết kế lắp đặt cảm biến ngay dưới bề mặt sàn. Đầu cân được được gắn cố định ngáy dưới mặt sàn cân.  Cân về cơ bán để thay thế cho những dòng cân đồng hồ trước đây. Trong trường hợp các sản phẩm đã được thiết kế để làm quen với kích thước chiều cao, độ rộng cân đang có. Việc thay thế sản phẩm công nghệ mới, ứng dụng cảm biến điện tử để có một sản phẩm đo lường có độ chính xác tuyệt đối sai số nhỏ nhất. Từ đó chánh được việc thất thoát sản phẩm của doanh nghiệp, của cửa hàng.

Danh sách sản phẩm cân sàn điện tử 300kg.

Sắp xếp theo:

Chưa có sản phẩm nào trong danh mục này.